MMORPG THAILND แหล่งรวบรวมข่าวสาร เกมส์ MMORPG จากทั่วโลก

Eloa online เกมส์ MMORPG สไตล์ DIablo 3




 ชื่อเกมส์ :  Elite lord of aiance  ( Eloa )

website  : http://eloa.webzen.com/en




   Eloa online หรือชื่อเต็มๆ Elite lord of aiance  เป็นเกมส์จากประเทศเกาหลี ที่ทางค่าย Webzen (ค่ายเดียวกับ MU , C9 )นำมาเปิดบริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ตัวเกมส์เป็นแนว Hack'n'Slash MMORPG  (คล้าย Diablo3)  เน้นการต่อสู้แบบ Non-Target ระหว่างผู้เล่นหรือปาร์ตี้ (จากการที่ได้ลองเล่นมา ถ้าไม่มีตี้เวลยากพอสมควร)  ระบบที่เด่นๆของเกมส์นี้เลยคือ ตัวละครเราสามารถถืออาวุทได้3แบบ เช่น Blood Knigh ถือได้ทั้ง ดาบใหญ่ ดาบโล่ ดาบสองมือ ซึ่งเราสามารถสลับอาวุธตัวละครเราได้จากคีย์ลัด โดยไม่ต้องเข้าไปเปลี่ยนอาวุธแต่อย่างใด เรียกได้ว่ากดปุ๊บเปลี่ยนปั๊บกันเลย

ระบบเด่น Eloa online 


- ความหลากหลายในการเล่น

   ข้อนี้ได้บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ตัวละครของเราสามารถเปลี่ยนอาวุธได้อย่างอิสระ ซึ่งมันเพิ่มความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น ในเกมส์มีตัวละครให้เราเลือกเล่น 3แบบคือ Kartu, Liru และ Sapiens (จะเจาะลึกในแต่ละอาชีพในบทความต่อไปเด้อ)





- เน้นไปที่ระบบ community ของผู้เล่น 

  เกมส์นี้ช่วงแรกอาจทำให้เรารู้สึกว่า เฮ้ย!! เวลสบาย ไม่จำเป็นต้องมีปาตี้ก็ได้ แต่เมื่อคุณได้ก้าวผ่านเวล 20ไปแล้วคุณจะรู้เลยว่าตัวคนเดียวนั้น อยู่ยากจริงๆ



ระบบ สัตว์เลี้ยง

           เกมส์นี้เราสาราถ drop ไข่สัตว์ได้จากมอนสเตอร์ ซึ่งสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันไป บางตัวสามารถขี่ได้ด้วยนะเออ และสามารถนำสัตว์ มา upgrad หรือ evolved ได้


ระบบ Crafting 

   การ คราฟ ไอเทม เราสามารถเรียนรู้ได้ 4แบบ  (Weapons, Armor, Alchemists, and Accessory) ไอเทมคราฟนั้น สามารถหาได้จาก ดันเจี้ยน และ มอนสเตอร์






ตัวอย่างเกมส์


                                                        
 



      เป็นไงบ้างครับสำหรับเกมส์ Eloa ตอนนี้เพื่อนก็ได้รู้ระบบกันคร่าวๆ แล้ว ถ้าอยากสัมผัสความมันด้วยตัวเองก็ตามลิ้งด้านบนได้เลยครับ